Rau củ giàu dinh dưỡng cho bé

Rau củ giàu dinh dưỡng cho bé

Rau củ giàu dinh dưỡng cho bé

Những ai làm mẹ chắc hẳn đều quan tâm đến thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của bé không thể thiếu rau củ dinh dưỡng cho bé.

Chăm sóc bé yêu mỗi ngày là điều không dễ dàng, bên cạnh những công việc chăm sóc các hoạt động sinh hoạt thường ngày thì việc đảm bảo dinh dưỡng cho con trẻ là điều khiến không ít bà mẹ đau đầu. Để đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, bên cạnh các thực phẩm chính như thịt, cá, trứng... thì rau củ là một loại thực phẩm quan trọng trong cán cân dinh dưỡng cho trẻ.

Bột lươn cà rốt cho bé

Những loại rau củ giàu dinh dưỡng cho bé yêu

Trước hết, trong danh sách các loại rau củ giàu dinh dưỡng cho bé phải kể đến rau ngót. Hàm lượng vitamin B và vitamin C, đạm và beta carotene trong rau ngót khá nhiều, khi được hấp thụ vào cơ thể bé sẽ chuyển hóa thành vitamin A - một loại vitamin rất tốt cho mắt, giúp mắt bé tinh anh hơn. Thêm vào đó, rau ngót là loại rau củ rất dễ chế biến, các bà các mẹ có thể biến hóa thực đơn cho trẻ với loại rau này. Súp lơ cũng là một trong những loại rau củ giàu chất dinh dưỡng cho bé. Trong súp lơ có chứa các axit amin và protein mà cơ thể bé không thể tự tổng hợp được. Các chất đó giúp tăng số lượng tế bào và giúp cơ thể bé tăng trưởng.

Bột gà hầm cà rốt cho bé

Bí ngô là một loại rau củ đáng được các mẹ lưu tâm. Kẽm được chứa nhiều trong bí ngô, tham gia vào quá trình hình thành protein và axit hạch, những chất có lợi và quan trọng cho quá trình tăng trưởng của bé, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Cà rốt là một loại củ chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho mắt của bé. Các mẹ có thể sử dụng cà rốt đề chống bệnh quáng gà cho trẻ và chống suy dinh dưỡng.

Cà rốt có thể chế biến dưới nhiều hình thức nên cá mẹ có thể tạo sự đa dạng trong thực đơn dinh dưỡng cho bé. Bên cạnh những loại rau củ trên vẫn còn nhiều loại rau củ giàu dinh dưỡng cho bé, nhưng đó là các loại rau củ giàu dinh dưỡng cơ bản nhất, dễ mua và dễ chế biến nhất.

Tất cả các loại rau củ dinh dưỡng trên đều là các thành phần không thể thiếu trong các loại bột ăn đến từ các hãng uy tín.

Bột heo hầm cà rốt lơ xanh cho bé

Khi mua các loại bột có chứa rau củ giàu dinh dưỡng cho bé các mẹ luôn lo lắng không biết mua ở đâu an toàn và chất lượng. Hãy đến với Mẹ và bé (http://mevabemuasam.com/) đây là nơi chuyên cung cấp tất cả các loại bột dành cho bé hiện nay chỉ cần đặt tại web hoặc gọi điện là các mẹ sẽ có trong tay những loại bột có chứa rau củ tươi và nhiều dinh dưỡng nhất.




← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.