Cách chọn sữa cho bé bị dị ứng

Cách chọn sữa cho bé bị dị ứng

Cách chọn sữa cho bé bị dị ứng

Chọn sữa cho bé bị dị ứng chưa bao giờ là dễ dàng cho đến khi bạn đọc xong những chia sẻ của Mẹ và Bé Cần Thơ trong bài viết này

Việc lựa chọn sữa uống bổ sung ngoài sữa mẹ phù hợp cho con không hề dễ. Nhưng việc này sẽ càng trở nên khó khăn đối với trẻ bị dị ứng, đặc biệt là dị ứng với đạm sữa bò. Vậy nên chọn sữa cho bé bị dị ứng như thế nào? Hôm nay Mẹ và Bé Cân Thơ sẽ chia sẻ cùng bạn những thông tin hữu ích để chọn Sữa cho bé bị dị ứng trở nên dễ dàng hơn.

Cách chọn sữa cho bé bị dị ứng

Cách chọn Sữa cho bé bị dị ứng

Nếu bạn cho con uống một loại sữa nào đó mà thấy bị phản ứng có thể bé chỉ dị ứng với chỉ loại sữa đó. Bạn nên thay loại sữa đó và chọn loại sữa mới với các thành phần khác. Bạn cho con uống thử, nếu không sao nghĩa là bé hoàn toàn có thể dùng sữa bò bình thường chỉ cần mẹ chọn đúng loại sữa phù hợp với con.

Sữa cho bé bị dị ứng với đạm sữa bò

Dị ứng với đạm sữa bò là gì?

Dị ứng đạm sữa bò là tình trạng hệ miễn dịch của trẻ nhận nhầm protein là chất có hại nên gây ra những phản ứng. Biểu hiện của trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò thường là ói mửa, nổi ban đỏ, thở khò khè, mặt sưng, phù, thậm chí phản vệ toàn thân.  Tuy nhiên để chắc chắn cón bị dị ứng sữa bò hay không mẹ cần đưa bé đi khám và làm xét nghiệm chuyên khoa về dị ứng miễn dịch.

Cần mua những loại sữa phù hợp nếu bé bị dị ứng sữa bò

Giải pháp sữa cho bé bị dị ứng với đạm sữa bò

Giải pháp tốt nhất với trẻ bị dị ứng sữa bò là mẹ nên cho bé bú sữa mẹ nhiều hơn. Mẹ cần cho con bú nhiều để sữa về nhiều đủ cung cấp cho con, đồng thời ăn uống đa dạng phong phú thực phẩm để đảm bảo dinh dưỡng. Nếu bé đã đến tuổi ăn dặm, hãy tập ăn dặm cho con.

Nếu vẫn muốn con dùng sữa mẹ hãy chọn các loại sữa cho trẻ bị dị ứng sữa bò chuyên dụng như: Enfa Nutramigen, sữa dê Kabrita, sữa Frisolac Soy của Hà Lan, Similac Total Comfort,...

Mẹ và bé Cần Thơ cung cấp rất nhiều loại sữa cho bé bị dị ứng

Mẹ và bé Cần Thơ cung cấp rất nhiều loại sữa bột cho trẻ giúp mẹ tha hồ lựa chọn loại sữa phù hợp cho con. Đặc biệt Mẹ và bé Cần Thơ còn có cả các loại sữa cho bé bị dị ứng với đạm sữa bò. Mẹ hãy nhanh tay liên hệ Mẹ và bé Cần Thơ (http://mevabemuasam.com/) nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.