Lịch hút sữa cho mẹ đi làm

Lịch hút sữa cho mẹ đi làm

Đối với những phụ nữ mới sinh phải đi làm ngay lại, việc tuân thủ lịch hút sữa cho mẹ đi làm là vô cùng quan trọng

Rất nhiều phụ nữ sau khi sinh xong phải tiếp tục đi làm, cho nên không thể thường xuyên cho con bú đúng thời gian. Vì thế, các bà mẹ phải vắt, hút sữa và cất trữ trong bình để cho con bú dần. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hút sữa cũng cần phải thực hiện theo đúng lịch. Vậy lịch hút sữa cho mẹ đi làm như thế nào ? Việc tuân thủ theo lịch hút sữa như vậy đem lại những lợi ích gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.


Lịch hút sữa cho mẹ đi làm

Lịch hút sữa cho mẹ đi làm

Lịch hút sữa cho những bà mẹ phải đi làm lại sau khi sinh thường cách nhau 4 tiếng đồng hồ. Vì vậy, mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh và lên lịch hút sữa riêng cho mình. Sau đây là lịch hút sữa khá hợp lí mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc.

6 giờ: cho con bú và hút sữa ở nhà

10 giờ: hút sữa ở nơi làm việc

14 giờ: hút sữa ở nơi làm việc

18 giờ: có mặt ở nhà để cho con bú.

Hút sữa cho mẹ đi làm

Tại sao cần tuân thủ theo lịch hút sữa cho mẹ đi làm ?

Việc hút sữa theo khung giờ đều đặn như vậy sẽ đảm bảo cho bé được ăn no và cung cấp đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, đây còn là cách kích thích sữa, tạo sữa vô cùng hiệu quả cho mẹ

Hút sữa cho bé theo khung giờ nhất định

Tuân thủ theo đúng lịch hút sữa cho mẹ đi làm không chỉ đảm bảo cung cấp đủ sữa cho trẻ trong giai đoạn đầu đời, mà còn kích thích tuyến vú tạo sữa cho bé. Vì thế, hãy thực hiện đều đặn và hợp lí theo những hướng dẫn từ lịch hút sữa mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé. Để tham khảo những bài viết có chủ đề tương tự, vui lòng truy cập website của Mẹ và bé https://mevabemuasam.com/blogs/news nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.