Kích sữa cho mẹ sinh mổ - dễ dàng và hiệu quả

Kích sữa cho mẹ sinh mổ - dễ dàng và hiệu quả

Kích sữa cho mẹ sinh mổ - dễ dàng và hiệu quả

Thẻ mô tả: Nuôi dạy bé bằng sữa mẹ để bé được lớn lên khỏe mạnh và thông minh, tham khảo các biện pháp kích sữa cho mẹ sinh mổ tự nhiên, dễ dàng và hiệu quả.

Sữa mẹ chính là nguồn lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển trong 6 tháng đầu của bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có nguồn sữa dồi dào cho sự hấp thụ của bé, đặc biệt đối với quá trình sinh mổ, việc kích sữa cho mẹ sinh mổ sẽ vô cùng khó khăn .

Sữa mẹ là thức ăn tuyệt vời nhất trong giai đoạn đầu của bé.

Thiếu sữa mẹ sau khi sinh sẽ là sự trở ngại rất lớn đối với quá trình sinh trưởng của bé, bé sẽ trở nên kém thông minh, quá trình tăng cân diễn ra chậm, điều này có thể dẫn tới bé tự kỉ về sau, hoặc thiếu những chất dinh dưỡng đề kháng sẽ khiến bé dễ ốm ...Việc kích sữa cho mẹ sinh mổ là vô cùng cần thiết , một số phương pháp thông dụng như :

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt cho mẹ sau sinh

Các chị em phụ nữ sau khi sinh không được chủ quan với chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phát triển của bé. Thức ăn của bà mẹ bỉm sữa cần chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng, chất đạm, chất béo, vitamin...Bên cạnh đó, rất nhiều loại thức ăn giúp ích rất nhiều trong quá trình kích sữa cho mẹ sinh mổ đó là sữa nóng, móng giò, các loại rau củ như đi đủ xanh, rau lang luộc... Và một điều vô cùng đơn giản nhưng không thể thiếu đó là uống đủ nước mỗi ngày.

Phụ nữ sau sinh cần bổ sung nước hằng ngày để kích thích đủ lượng sữa cho bé

Thường xuyên massage ngực và nghỉ ngơi ở chế độ phù hợp

Phụ nữ sau sinh rất dễ tổn thương về mặt sức khỏe nên cần được nghỉ ngơi nhiều hơn và có chế độ massage ngực phù hợp nhằm tăng cường lưỡng sữa cho bé. Việc nghỉ ngơi sẽ giúp cho các bà mẹ thoải mái hơn, giảm áp lực, stress... thúc đẩy quá trình bài tiết sữa diễn ra nhanh hơn.

Cho con bú đúng cách

Nhiều chị em phũ nữ sau sinh gặp rất nhiều trở ngại trong việc cho trẻ bú đúng cách với các tư thế phù hợp, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hãy cho trẻ ngậm vào vú và giữ chặt bé sát vào người mẹ sao cho mũi bé chạm tới ngực mẹ. Cho trẻ bú hết một đầu vú sau đó hãy chuyển sang vú tiếp theo để đảm bảo lượng sữa luôn đủ cho bé. Vì việc thay đổi đầu vú khi chưa hết sữa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình điều tiết lượng sữa của mẹ.

Nuôi dạy trẻ đúng cách chính là bước đầu cho sự phát triển khỏe mạnh, thông minh, của bé về sau. Còn có rất nhiều cách thông dụng khác giúp kích sữa cho mẹ sinh mổ, tham khảo thêm tại: https://mevabemuasam.com/blogs/news để trang bị cho mình những kinh nghiệm trong quá trình nuôi con khỏe – phát triển đều .

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.