Cách kích sữa cho mẹ đi làm

Cách kích sữa cho mẹ đi làm

Cách kích sữa cho mẹ đi làm như thế nào là vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt là những phụ nữ lần đầu làm mẹ

Khoảng thời gian mới sinh xong luôn là khoảng thời gian khó khăn đối với các bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ phải đi làm lại ngay. Không ít người trong số đó gặp phải tình trạng bị mất sữa, hoặc không đủ sữa cho con bú trong giai đoạn đầu. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Nhằm giúp các bà mẹ có thêm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc bản thân cũng như trẻ nhỏ, chúng tôi xin chia sẻ một vài cách kích sữa cho mẹ đi làm trong bài viết sau đây.

Cách kích sữa cho mẹ đi làm

Cách kích sữa cho mẹ đi làm

Đối với những phụ nữ đi làm lại sau sinh, cần phải bắt đầu cách thức kích sữa và tuân thủ lịch vắt sữa đều đặn 1 tháng trước khi đi làm. Nguyên tắc hút sữa khá đơn giản. Các bà mẹ chỉ cần thực hiện hút đủ 5 lần và tuân thủ đều đặn theo lịch.

Một ngày, mẹ nên thực hiện bú, vắt, hút từ 3 đến 4 giờ 1 lần, tức là khoảng từ 4 đến 5 lần một ngày để kích sữa nhiều hơn cho trẻ

Bên cạnh đó, hãy kết hợp massage ngực đều đặn và thường xuyên. Đồng thời, đừng quên bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nhé.

Kích sữa đều đặn mỗi ngày

Những điều cần lưu ý về cách kích sữa cho mẹ đi làm

Nhiều người mẹ không để ý đến chế độ, thói quen sinh hoạt và làm việc của mình. Tuy nhiên, việc bạn bị stress cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tạo sữa. Vì thế, hãy ngủ nghỉ, thư giãn hợp lí và tránh để bị stress nhé.

Kích sữa mẹ

Những kinh nghiệm về cách kích sữa cho mẹ đi làm được chia sẻ trên đây hi vọng đã mang lại cho bạn đọc, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa những thông tin thực sự hữu ích. Để tham khảo thêm những bài viết có chủ đề tương tự, bạn đọc vui lòng truy cập website :https://mevabemuasam.com/blogs/news nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.