5 loại quả giúp sữa mẹ dạt dào sau sinh – bí quyết nuôi con khỏe

5 loại quả giúp sữa mẹ dạt dào sau sinh – bí quyết nuôi con khỏe

Ngày nay , nhiều phụ nữ sau khi sinh gặp phải một trở ngại lớn đó là thiếu sữa mẹ cho bé. Điều này thường xuyên xảy ra đối với những sản phụ trong quá trình mang thai có biện pháp nghỉ ngơi không đúng, hoặc sau khi sinh con có những tư thế cho trẻ bú không phù hợp, không thường xuyên, hoặc thiếu thời gian massage ngực...Điều đó hoàn toàn có thể khắc phục được nên các gia đình không nên quá lo lắng, hãy tham khảo 5 loại trái cây giúp sữa mẹ dạt dào sau khi sinh, mang đến cho bé nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng và những gia đình không còn nỗi lo lắng khi sản phụ thiếu sữa.

  1. Chuối

Chuối chứa nhiều rất nhiều chất dinh dưỡng

Chuối là loại quả khá quen thuộc và dễ mua ở bất cứ đâu. Trong quả chuối chứa đựng nhiều chất có ích như axit polic, các loại khoáng chất và vitamin... những chất này vô cùng có ích cho mẹ bỉm sữa trong quá trình cho con bú, tạo nguồn sữa mẹ dồi dào, tự nhiên nhất.

2. Hồng xiêm

Hồng xiêm

Vị ngọt tự nhiên của Hồng xiêm làm cho người ăn vô cùng thoải mái, bên cạnh vị ngọt ấy, quả hồng xiêm còn là loại quả rất giàu vitamin cung cấp cho mẹ những năng lượng tốt trong quá trình cho bé bú sữa .

  1. Đu đủ xanh  :

Các enzyme chứ trong quả đu đủ xanh cực kì tốt cho quá trình tăng cường sữa mẹ sau sinh. Chúng ta dễ dàng thưởng thức đu đủ xanh khi chế biến các món canh cùng với giò, thịt băm...

Đu đủ xanh

  1. Quả bơ


Bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng sữa mẹ dồi dào

Là một trong 5 trái cây giúp sữa mẹ dạt dào sau sinh, không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cho quá trình tăng cân của con người mà bơ còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ bỉm sữa, giúp cho sữa mẹ dồi dào trong quá trình chăm sóc bé. Bơ chứa nhiều axit béo, omega3-6-9 giúp ích rất nhiều trong quá trình tăng sữa mẹ. Bơ là loại quả rất dễ ăn, bên cạnh đó còn có thể chế biến các món ăn khác như salat...Chắc chắn rằng, bơ là loại quả không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng của các mẹ sau sinh.

5. Quả mơ

Quả mơ

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho  mình một thực đơn giàu dinh dưỡng sau khi sinh thì chắc hẳn rằng thực đơn ấy không thể thiếu quả mơ. Mơ chính là loại quả chứa nhiều chất tốt cho các bà mẹ sau sinh như các loại vitamin C, A, kali... Bên cạnh đó chất phytoestrogens giúp tăng cường hocmon có ích cho việc tăng sữa mẹ giai đoạn sau sinh.

Sữa mẹ chính là nguồn sữa tốt nhất cho bé, 5 trái cây giúp sữa mẹ dạt dào sau sinh sẽ là thực đơn không thể thiếu trong quá trình chăm con của mỗi gia đình. Hy vọng rằng, các gia đình có con nhỏ, các chị em phụ nữ sẽ trang bị cho mình kiến thức tốt nhất để nuôi dưỡng con lớn lên khỏe mạnh, tăng trưởng tốt.

Tham khảo các bí quyết nuôi dạy con lớn lên với sức khỏe tốt tại web https://mevabemuasam.com/blogs/news


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.